รายงาน รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของอบต.บ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ 2565 เมษายน 12, 2566 จำนวนการเปิดอ่าน / ครั้ง 57 0 0 1 min read จำนวนการเปิดอ่าน / ครั้ง 58 0 0 Read Time:1 Second O17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจดาวน์โหลด Happy 0 0 % Sad 0 0 % Excited 0 0 % Sleepy 0 0 % Angry 0 0 % Surprise 0 0 % Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine Continue Reading Previous Previous post: ประกาศ เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566Next Next post: โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน เทศกาลสงกรานต์ ข่าวที่เกี่ยวข้อง รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เมษายน 25, 2566 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2566 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2566 เมษายน 25, 2566